Chương trình Thạc sĩ Quản lý Thời trang & Thương hiệu cao cấp của Học viện đào tạo thời trang hàng đầu thế giới Istituto Marangoni (IM) cung cấp kiến thức chuyên sâu về thương hiệu và kỹ năng tổ chức và quản lý doanh nghiệp trong ngành thời trang và hàng cao cấp, xem xét việc tìm kiếm sự cân bằng phù hợp giữa hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, phương tiện truyền thông mới và nền tảng lan truyền - chìa khóa thành công của các thương hiệu cao cấp ngày nay.
Ngoài việc tập trung vào các yếu tố vô hình: mối quan hệ với khách hàng, tác động của phương tiện truyền thông xã hội và ‘trải nghiệm’ của người tiêu dùng, khóa học đưa ra phân tích quan trọng về các yếu tố hữu hình hơn của thương hiệu; thuộc tính sản phẩm (chất lượng, tính năng và thiết kế), và sự khác biệt giữa hình ảnh thương hiệu và đặc điểm nhận dạng thương hiệu, bao bì và nhãn mác.
KỸ NĂNG ĐẠT ĐƯỢC
Tham gia vào khóa học này sinh viên sẽ:
- Học cách điều chỉnh các kỹ thuật truyền thông, tiếp thị và quảng bá để đạt được mục tiêu bán hàng và áp dụng đầy đủ các chiến lược chính của các doanh nghiệp trong lĩnh vực thời trang cao cấp
- Nghiên cứu các phong cách trong quá khứ và phân tích các xu hướng và dự báo hiện tại liên quan đến “thời trang tương lai”, nhận biết các xu hướng xã hội và văn hóa ảnh hưởng đến việc định vị và hình ảnh thương hiệu
- Có cơ hội liên kết chuyên nghiệp trực tiếp với các công ty thời trang; các dự án trong ngành và các diễn giả khách, để từ đó có cái nhìn chi tiết về thực tế và cơ hội của ngànhthời trang
- Có khả năng đưa ra các quyết định xây dựng thương hiệu quan trọng bao gồm mở rộng thương hiệu và tái định vị thương hiệu, đồng thời học cách phát hiện bất kỳ sản phẩm nào yếu hơn trong bộ sưu tập
- Có khả năng phân tích đối tượng mục tiêu và nghiên cứu về cách thức hoạt động của các công ty trong thị trường thời trang và hàng cao cấp, để từ đó đưa ra các chiến lược định vị thương hiệu sáng tạo và hiệu quả
Một tác phẩm của sinh viên IM
TRỌNG TÂM CHƯƠNG TRÌNH
- Tiếp thị, Truyền thông và Thương hiệu
- Quản lý và Chiến lược trong Thời trang Cao cấp
- Quản lý Tài chính và Của cải
- Dữ liệu lớn, phân tích và gián đoạn kỹ thuật số
- Mở rộng và phát triển thời trang cao cấp
- Tương lai của thời trang cao cấp
- Tiếp thị trải nghiệm
- Nghiên cứu xã hội học, ngữ cảnh và văn hóa
- Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
- Phương pháp nghiên cứu
Chương trình có tại 5 campus của IM, cụ thể:
|
Milano |
Florence |
Paris |
London |
Miami |
Thời gian học |
9 tháng |
9 tháng |
15 tháng |
15 tháng |
2 năm |
Kỳ nhập học |
Tháng 2/10 |
Tháng 2/10 |
Tháng 2/10 |
Tháng 2/10 |
Tháng 9 |
Học phí |
€ 30,100 |
€ 28,200 |
€ 28,200 |
£ 23,800 |
$ 24,300 |
Phí nhập học |
€ 5,500 |
€ 5,500 |
€ 5,500 |
£ 4,400 |
|
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
- Quản lý Truyền thông
- Chiến lược gia thương hiệu
- Giám đốc thương hiệu
- Quản lý hoạt động
- Giám sát bán lẻ
- Người bán hàng
- Phân tích kinh doanh
- Giám đốc tiếp thị kỹ thuật số