Trong chương trình Thạc sĩ Quản lý Thương hiệu Cao cấp của Domus Academy (DA), sinh viên sẽ học cách giúp các thương hiệu cao cấp phát triển những giá trị có ý nghĩa, những thông điệp mạnh mẽ và những trải nghiệm khách hàng đáng nhớ. EduChances chắc chắn khi hoàn thành chương trình này, sinh viên sẽ biết cách phân tích hành vi cá nhân và xã hội của khách hàng cũng như áp dụng những hiểu biết của mình khi lên kế hoạch sản phẩm mới cho bộ sưu tập cao cấp, tạo các bài xã luận về thời trang hoặc thiết kế những phong cách trưng bày hàng cao cấp thật hấp dẫn.
ĐỐI TƯỢNG
Chương trình này dành cho các ứng viên đã có bằng cấp và/ hoặc kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế và nghệ thuật.
Chương trình này cũng dành cho các ứng viên có kiến thức nền tảng về kinh tế, quản lý hoặc khoa học nhân văn, nếu họ thực sự quan tâm đến lĩnh vực hàng hóa, dịch vụ và trải nghiệm cao cấp.
Một tác phẩm trong dự án D Session House hợp tác với Artemest
NỘI DUNG GIẢNG DẠY
Chương trình Thạc sĩ Quản lý Thương hiệu Cao cấp của Domus Academy (DA) học gồm các hội thảo, bài giảng, hướng dẫn và nghiên cứu thực địa. Các chuyên gia trong ngành, người đứng đầu chương trình và người đứng đầu dự án sẽ hướng dẫn bạn thông qua hoạt động huấn luyện cá nhân và cố vấn.
Chương trình bao gồm 04 mô-đun khóa học / hội thảo có thể tùy chỉnh, tiếp theo là giai đoạn trải nghiệm nghiệm chuyên nghiệp và cuối cùng là bài thuyết trình danh mục đầu tư cuối khóa.
Cụ thể:
- Khóa học: Khóa học khám phá các chiến lược quản lý, kinh tế và sản xuất cho các thương hiệu thời trang và nhãn hàng cao cấp. Sinh viên sẽ được thực hành sử dụng các công cụ tiếp thị và truyền thông để quảng bá các sản phẩm và dịch vụ cao cấp, đồng thời sẽ học cách xây dựng thương hiệu cho công việc chuyên môn của chính mình.
- Hội thảo: Được hướng dẫn bởi các chuyên gia trong ngành và các trưởng dự án của khoa, sinh viên sẽ được làm việc với các công ty hàng đầu trong các dự án thực tế như dự thảo cho các sản phẩm mới của một thương hiệu nào đó, xuất bản bài xã luận thời trang cho một tạp chí hoặc phát triển một mô hình trưng bày trực quan nhất quán từ ý tưởng đến thực thi.
- Trải nghiệm chuyên nghiệp: Sinh viên sẽ được chọn thực tập tại một công ty, một dự án làm việc trong khuôn viên trường với sự hợp tác với một công ty, hoặc một mô-đun khởi nghiệp, giúp bạn hiểu biết rõ hơn về lĩnh vực của mình cũng như có được những kết nối nghề nghiệp có giá trị.
Nhập học: Tháng 2/10
Thời gian học: 1 năm
Nội dung học:
Tham khảo đường dẫn sau: https://www.domusacademy.com/wp-content/uploads/2020/01/MLBM_Overview.pdf
Lưu ý:
*Bằng cấp sinh viên nhận được sau khi tốt nghiệp được công nhận bởi Bộ Giáo dục, Đại học và Nghiên cứu Ý (MIUR), được công nhận trên toàn châu Âu và thế giới, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trường trong quá trình tìm việc sau khi tốt nghiệp.
CHI PHÍ:
- Học phí: €26,000
- Phí nhập học: € 3,000
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
- Giám đốc thương hiệu cao cấp
- Giám đốc sản xuất
- Giám đốc tiếp thị
- Người ảnh hưởng
- Giám đốc truyền thông kỹ thuật số
- Giám đốc truyền thông và PR
- Tư vấn thương hiệu & tiếp thị
- Nhà thiết kế triển lãm
- Chuyên gia tổ chức chương trình thời trang