086 5995 787  Tầng 12B, Tòa nhà Cienco4 Building, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. HCM
aa

logo--educhances

Trang chủ»Du học»Thiết kế & Nghệ thuật»Kinh doanh trong Thiết kế và Nghệ thuật»IM - THẠC SĨ TRUYỀN THÔNG, GIAO TIẾP, VÀ QUẢNG BÁ THỜI TRANG (MASTER IN FASHION PROMOTION, COMMUNICATION & MEDIA)

IM - THẠC SĨ TRUYỀN THÔNG, GIAO TIẾP, VÀ QUẢNG BÁ THỜI TRANG (MASTER IN FASHION PROMOTION, COMMUNICATION & MEDIA)

Quảng bá và làm cho những sản phẩm thời trang trở nên đáng mơ ước là công việc của chuyên gia truyền thông và quảng bá thời trang. Các nhà quảng cáo thời trang xác định các chiến dịch quảng cáo và tổ chức các  hoạt động quảng cáo thông qua các kênh truyền thông phù hợp nhất để phản ánh và thể hiện hình ảnh của một thương hiệu, hoặc sản phẩm cao cấp nào đó. Họ tổ chức các buổi thuyết trình, sự kiện, các buổi trình diễn thời trang, triển lãm, hội nghị, và các hoạt động quan hệ công chúng, sử dụng các phương pháp truyền thông, giao tiếp và tiếp thị khác nhau.

Chương trình Thạc sĩ Truyền thông, Giao tiếp và Quảng bá Thời trang của Học viện hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Thời trang Istituto Marangoni (IM) đào tạo sinh viên các khái niệm lý thuyết và kỹ thuật cần thiết để tạo ra một chiến dịch truyền thông chuyên nghiệp thông qua nghiên cứu về quản lý tiếp thị thời trang và sản phẩm cao cấp, quan hệ công chúng, truyền thông xã hội và quảng cáo.

Bên cạnh đó, khóa học đặc biệt chú trọng đến quan hệ công chúng trong các hãng thời trang: từ quản lý khách hàng đến xác định những người nổi tiếng và người chơi chính trong ngành, và từ tổ chức trình diễn thời trang đến quản lý các ngày họp báo, hội nghị và sự kiện.

Tác động của các công nghệ mới đã thay đổi bộ mặt của truyền thông và khóa học này xem xét việc tìm kiếm sự cân bằng phù hợp giữa các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị thông thường hoặc chiến lược, và truyền thông thông qua các phương tiện truyền thông mới bao gồm nền tảng lan truyền, blog trực tuyến, tạp chí và phương tiện truyền thông xã hội - đồng thời khám phá việc sử dụng phương tiện truyền thông mới vì lợi ích thương mại.

học thạc sĩ truyền thông tại học viện istituto marangoni

 

KỸ NĂNG ĐẠT ĐƯỢC

Tham gia vào khóa học, sinh viên sẽ:

  • Hiểu được mối liên hệ giữa người tiêu dùng, sản phẩm và thị trường mà họ hoạt động để từ đó tạo ra một chiến lược truyền thông thành công.
  • Học cách dự đoán và phản ứng trước những phát triển của phương tiện truyền thông.
  • Khám phá các lý thuyết và tranh luận chính chi phối hoạt động quảng bá thời trang và đánh giá các kỹ thuật khác nhau áp dụng trong việc tạo ra và hiểu vai trò của 'hình ảnh' trong thời trang, cũng như phân tích các tài liệu tham khảo lịch sử và đương đại.
  • Đánh giá và phân tích các xu hướng trong phong cách thời trang, nhiếp ảnh và báo chí thông qua quảng cáo thời trang, biên tập và hướng sáng tạo trong truyền thông, giao tiếp và quảng bá,
  • Có được kiến thức nâng cao về quy trình viết sáng tạo, thúc đẩy phát triển tầm nhìn của bản thân và có sự chuẩn bị chuyên nghiệp cho các vai trò khác nhau trong ngành thời trang
  • Có những cơ hội liên kết trực tiếp với các công ty thời trang; các dự án trong ngành và các diễn giả khách mời giúp bạn có cái nhìn chi tiết về thực tế cũng như cơ hội của việc quảng bá và truyền thông thời trang.

TRỌNG TÂM CHƯƠNG TRÌNH

  • Kỹ thuật và Viết báo
  • Chiến lược Truyền thông, Quảng cáo và Quảng bá
  • Ký hiệu học
  • Truyền thông trực quan và Hình ảnh Thời trang
  • Bài xã luận và Phong cách thời trang
  • Công nghệ kỹ thuật số / Tiếp thị kỹ thuật số
  • Dữ liệu lớn, phân tích và gián đoạn kỹ thuật sốĐạo đức Thương hiệu và Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp
  • Quản lý sự kiện và PR
  • Phương pháp nghiên cứu

Chương trình có tại 4 campus của IM, cụ thể:

 

Milano

Florence

Paris

London

Thời gian học

9 tháng

9 tháng

 15 tháng

15 tháng

Kỳ nhập học

Tháng 2/10

Tháng 2/10

Tháng 2/10

Tháng 2/10

Học phí

 30,100

 28,200

 28,200

£ 23,800

Phí nhập học

  5,500

  5,500

  5,500

£  4,400

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

  • Chuyên viên biên tập phương tiện truyền thông xã hội và nội dung web
  • Chuyên gia tổ chức sự kiện
  • Chỉ đạo nghệ thuật
  • Chuyên gia truyền thông
  • Giám đốc tiếp thị kỹ thuật số
  • Quản lý truyền thông và PR
  • Nhân viên báo chí

Nếu bạn quan tâm đến yêu cầu nhập học và quy trình nộp hồ sơ, vui lòng liên hệ:

EduChances - Tư vấn du học chuyên nghiệp

Email: [email protected]

Hotline: 086 5995 787

Fanpage: https://www.facebook.com/EduChances/

Bài viết liên quan

ASHLAND UNIVERSITY (AU) – MỘT TRONG NHỮNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC TƯ THỤC CÓ MỨC CHI PHÍ HỌC TẬP PHẢI CHĂNG NHẤT NƯỚC MỸ

  • Mô tả

    Ashland University là một trường Đại học tư thục, được thành lập vào năm 1878 với tên gọi ban đầu là Ashland College. Trường chính thức đổi tên thành Ashland University vào năm 1989, hiện tọa lạc tại thành phố Ashland, vùng trung tây tiểu bang Ohio, giữa 2 thành phố lớn nhất bang là Cleveland và Columbus – thủ phủ bang Ohio. 

  • DARROW SCHOOL – TOP CÁC TRƯỜNG PHỔ THÔNG NỘI TRÚ HÀNG ĐẦU TIỂU BANG NEW YORK

  • Mô tả

    Darrow School là một trường trung học tư thục nội trú được thành lập vào năm 1932 bởi một nhóm các nhà lãnh đạo giáo dục và cộng đồng có chung các giá trị về giáo dục và trách nhiệm cộng đồng. 

  • UT PREPARATORY ACADEMY (UTPA) - TRƯỜNG PHỔ THÔNG TƯ THỤC DUY NHẤT CỦA BANG ONTARIO CÓ CHƯƠNG TRÌNH ĐẢM BẢO NHẬP HỌC VÀO CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU Ở CANADA VÀ MỸ

  • Mô tả

    UT Preparatory Academy (UTPA) là trường phổ thông tư thục duy nhất của bang Ontario có chương trình đảm bảo nhập học vào các trường đại học hàng đầu ở Canada và Mỹ.

  • ACCADEMIA ITALIANA (AI) – MỘT TRONG NHỮNG HỌC VIỆN ĐÀO TẠO VỀ THIẾT KẾ VÀ NGHỆ THUẬT ỨNG DỤNG TỐT NHẤT CHÂU ÂU

  • Mô tả

    Accademia Italiana là một trường đại học mỹ thuật quốc tế với các chương trình về thiết kế thời trang, thiết kế đồ họa, thiết kế nội thất và sản phẩm, thiết kế đồ trang sức, nhiếp ảnh và phương tiện truyền thông mới. 

  • CÔNG TY TNHH EDUCHANCES

    Địa chỉ : Tầng 12B, Tòa nhà Cienco4 Building, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
    Hotline : 086 5995 787
    Website : www.educhances.edu.vn

    Facebook

    Bản đồ

     

    coffee-talk

     
    Đăng ký tư vấn
     
     
    Đăng ký tư vấn EduChances ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN