Chương trình Cử nhân kinh doanh Thời trang tại học viện thời trang danh tiếng Istituto Marangoni (IM) nhằm mục đích đào tạo các nhà lãnh đạo sáng tạo trong ngành thời trang đương đại.
VAI TRÒ CỦA CHUYÊN GIA KINH DOANH THỜI TRANG
Các chuyên gia kinh doanh thời trang định hướng chiến thuật và tinh thần kinh doanh của một công ty thời trang. Họ có sự nhạy bén trong kinh doanh và kỹ năng giao tiếp sáng tạo để hoàn thành quy trình; xác định chính xác đối tượng mục tiêu, khung giá cũng như biết cách lập kế hoạch quảng bá và kênh phân phối. Họ làm việc về sản xuất, truyền thông, tiếp thị và bán lẻ và phải có kiến thức sâu rộng và đa dạng về thời trang. Họ có thể xác định chính xác công cụ nào cần thiết để có thể định vị thành công một thương hiệu, một bộ sưu tập hoặc thậm chí một sản phẩm duy nhất trong thị trường thời trang.
MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH
Đào tạo nên các chuyên gia kinh doanh tương lai có khả năng tạo ra một kế hoạch kinh doanh hoặc đề xuất thương mại hiệu quả cho một công ty thời trang mới thành lập, các dự án kinh doanh mới hoặc để phát triển thương hiệu hiện có.
NỘI DUNG ĐÀO TẠO
Chương trình Cử nhân Kinh doanh thời trang của istituto Marangoni (IM) đề cập đến các khía cạnh chính trong kinh doanh thời trang; bao gồm chiến lược, ngân sách, tài chính, phát triển sản phẩm, tiếp thị thời trang, truyền thông, xây dựng thương hiệu, kỹ thuật đánh giá và phân tích đối thủ cạnh tranh, quản lý hoạt động bán lẻ và các kênh phân phối toàn cầu.
Khóa học này cũng xem xét các vấn đề hiện tại trong ngành bao gồm tính bền vững và tiếp thị kỹ thuật số truyền thông mới (nền tảng ảo, thương mại điện tử, phương tiện truyền thông xã hội) nhằm xác định một chiến lược phù hợp đáp ứng nhu cầu của ngành thời trang luôn phát triển không ngừng ngày nay.
KỸ NĂNG ĐẠT ĐƯỢC
Sinh viên tham gia khóa học này sẽ:
- Học về các chiến lược tiếp thị và phát triển thương hiệu
- Hiểu được ảnh hưởng của các xu hướng và tác động của chúng đến hiệu suất bán hàng bằng cách nghiên cứu các động lực văn hóa, xã hội học và lịch sử trong thời trang
- Có thể đo lường khả năng sinh lời và đảm bảo tuân thủ ngân sách và chiến lược, đồng thời thực hiện các hệ thống kiểm soát chi phí cụ thể.
- Học các kỹ năng trong thế giới thực khi cộng tác với các công ty quốc tế về các dự án ngành và nghiên cứu điển hình, cũng như thông qua các bài giảng và bài nói chuyện của khách mời từ các chuyên gia và chuyên gia trong ngành.
TRỌNG TÂM CHƯƠNG TRÌNH
- Hệ thống thời trang, công cụ dự đoán và thị trường tiêu dùng
- Xu hướng, phong trào văn hóa, đổi mới
- Quy trình sản xuất
- Vai trò của khách hàng thời trang
- Chiến lược tiếp thị và công cụ truyền thông
- Thương hiệu và xây dựng thương hiệu
- Kiểm soát tài chính và quản lý
- Bán lẻ thời trang và tiếp thị kỹ thuật số
- Lịch sử của thời trang cho đến ngày nay
- Lý thuyết & thực hành nghiên cứu sáng tạo
Chương trình có tại 5 campus của IM, cụ thể:
|
Milano |
Florence |
Paris |
London |
Miami |
Thời gian học |
3 năm |
3 năm |
3 năm/ 4 năm |
4 năm |
4 năm |
Kỳ nhập học |
Tháng 2/10 |
Tháng 10 |
Tháng 10 |
Tháng 2/10 |
Tháng 9 |
Học phí |
€ 21,000 |
€ 20,800 |
€ 20,300 |
£ 17,300 |
$28,800 - $ 36,000 |
Phí nhập học |
€ 4,000 |
€ 4,000 |
€ 4,000 |
£ 3,300 |
|
Link tham khảo: https://www.youtube.com/watch?v=ei2YBJPV-hg&feature=youtu.be
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
- Quản lý bán lẻ
- Nhà phát triển kinh doanh
- Giam đôc thương mại
- Quản lý dự án
- Quản lý hoạt động