Xây dựng thương hiệu trong môi trường toàn cầu cạnh tranh ngày nay thực sự là một vấn đề nan giải, khi mà các tổ chức tiếp tục cạnh tranh trong các thị trường quá đông đúc. Khi người tiêu dùng ngày càng trở nên sành điệu và có nhiều sản phẩm giống nhau hơn, nhu cầu khác biệt hóa thông qua gắn kết tình cảm ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Và đó cũng chính là lý do ra đời của Chương trình Quản lý Thiết kế & Thương hiệu tại University for the Creative Arts (UCA).
Chương trình này sẽ mang đến cho bạn cơ hội học một chương trình kết hợp nhằm mục đích nâng cao kỹ năng của bạn để trở thành những nhà quản lý thương hiệu, thiết kế và đổi mới hàng đầu, hỗ trợ các nhà lãnh đạo tương lai phát triển sản phẩm độc nhất vô nhị cùng các chiến lược chiến dịch hoàn toàn mới.
Xây dựng thương hiệu là mang lại trải nghiệm bổ ích cho khách hàng, trong khi đổi mới là nỗ lực của tổ chức nhằm tạo sự khác biệt cho công ty thông qua việc tạo ra giá trị ban đầu. Nói cách khác, mỗi cái được liên kết chặt chẽ nhưng được xác định riêng lẻ. Và chìa khóa để phát triển thương hiệu thành công là sự hiểu biết về mối quan hệ cộng hưởng của nó với sự đổi mới. Xây dựng thương hiệu được kết nối với logo, quảng cáo và thao tác, trong khi đổi mới liên quan đến phát triển theo định hướng quy trình hơn. Và UCA đã phát triển khóa học sau đại học này để giải quyết tất cả các khía cạnh của thiết kế sản phẩm, quản lý thương hiệu và các yếu tố đổi mới làm nền tảng cho sự thành công của sản phẩm và thương hiệu đó.
Là sinh viên của khóa học này, bạn sẽ được hưởng lợi khi làm việc cùng với sinh viên trong các khóa học sau đại học khác tại UCA Epsom để hiểu rõ hơn về các loại sản phẩm có sẵn trên thị trường ngày nay, điểm tương đồng, điểm mạnh và điểm yếu của chúng, và trên hết là hiểu rõ trọng tâm sản xuất chính là khách hàng.
Chương trình học do Trường Kinh doanh dành cho Các ngành Công nghiệp Sáng tạo (Business School for the Creative Industries) của UCA tổ chức. Có trụ sở tại khuôn viên Epsom, đây là trường đầu tiên thuộc loại hình này ở Vương quốc Anh.
- Kỳ nhập học: Tháng 9
- Thời gian học: 1 năm
- Campus: Epsom
Link chương trình: https://www.uca.ac.uk/study/courses/ma-msc-design-brand-management/
CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH
Kỳ 1
- Nghiên cứu và truyền thông
- Tư duy sáng tạo
Kỳ 2
- Thực hành chuyên nghiệp
- Sản phẩm và Tạo mẫu
Kỳ 3
- Dự án cuối (Portfolio và báo cáo)
Sinh viên UCA trên giảng đường
TRANG THIẾT BỊ
Phòng cơ sở với các thiết bị máy tính nối mạng và nhiều cơ sở vật chất trong khuôn viên trường, bao gồm: xưởng in với cơ sở in lụa phong phú, studio chụp ảnh, xưởng 3D, kho phương tiện cho mượn thiết bị quay phim và nhiếp ảnh, các studio chụp ảnh có thể đặt trước có phòng tối và thiết bị xử lý kỹ thuật số, và các xưởng in có nhiều phương tiện in lụa.
HỌC PHÍ
- Tiêu chuẩn: £17,500
- Ưu đãi*: £16,800
* Áp dụng khi bạn đóng toàn bộ học phí năm đầu tiên trước ngày nhập học
Ngoài ra, bạn có thể đóng thêm các loại chi phí khác phục vụ cho việc học của mình: http://webdocs.ucreative.ac.uk/MA_MSc_Business_School_Course_Costs_2122-1603272360113.pdf
YÊU CẦU NHẬP HỌC
- Bằng đại học danh dự về các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm làm việc/ thể hiện khả năng để có thể theo học chương trình
- IELTS min 6.5 ( tất cả các kỹ năng min 5.5)
LIÊN KẾT NGÀNH
Vị trí campus trường giúp University for the Creative Arts mở rộng mối quan hệ với London - kinh đô thời trang thế giới, và thu hút các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm giảng viên thỉnh giảng tại trường,
Bạn cũng sẽ có cơ hội tham quan triển lãm, tham gia các hội nghị và sự kiện trong ngành, cùng cơ hội sử dụng các phương tiện nghiên cứu tiên tiến như Thư viện U.K và Thư viện Doanh nghiệp Thành phố phục vụ cho việc học của mình.
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
Sinh viên tốt nghiệp từ UCA làm việc trong nhiều ngành nghề thú vị khác nhau như:
- Quản lý thương hiệu và thiết kế
- Chỉ đạo nghệ thuật
- Tiếp thị
- Xử lý tài khoản khách hàng
- Lập kế hoạch tài khoản
- Lập kế hoạch chiến lược.
* Bạn cũng có thể tiếp tục nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực này.